Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

VÔ BỜ

Thế là đã qua những ngày thật vui,những ngày thật gần gũi với các bạn khuyết tật Thành Phố Vũng Tàu.Các bạn đã cho mình những bài học lớn về sự lạc quan,lòng kiên nhẫn,ý vươn lên và một xúc cảm vô bờ bến khi chứng kiến những tình cảm của con người dành cho con người.Xin cảm ơn các bạn rất nhiều.

Anh đi được,tôi cũng đến được
Tôi đến được bởi vì...
...tình người đã thay thế những gì tôi khiếm khuyết
vô bờ
Tôi chỉ có chiều cao,còn tầm cao của anh tôi không  bao giờ với tới ( Chụp chung với Hiệp Sĩ Tin Học Phạm Thanh Sơn )
Blogger Lương Hữu Phước
Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh do em Trịnh Xuân Thành , hội viên Hội NKT Thành phố Vũng Tàu ghi lại trong chuyến đi Nha-Trang vừa qua.Xem tất cả ảnh tại ĐÂY ( Click vào chử ĐÂY )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét